Tuesday, June 16, 2009

Seminar Progress

11/06/09

วันนี้เข้าสัมนาปกติครับ ... เนื้อหาที่เตรียมไปก็เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัญหาที่พบ และแนวทางการแก้ไขที่เตรียมๆ ไว้ โดยผมเตรียมไปเป็น powerpoint ครับ ... โดยหน้าสุดท้ายผมกะจะสรุปว่า ผมจะรัน index กับ inverted แล้วคำนวณ tfidf ใหม่ ... เตรียมไว้ประมาณนี้ครับ

วันนี้ผมเลือกที่นั่งใกล้ๆ หน่อย จะได้พูดเร็วๆ ... ก็ได้เป็นอันดับสามครับ

ผมก็ present ตามปกติครับ ... พอเริ่มเล่าถึงปัญหาที่พบ ก็ถกกับอาจารย์ slide ต่อ slide ซึ่ง อ. ก็โอเคครับ ... ฟังและทราบแนวทางการแก้ปัญหาของเราด้วยว่าเราไม่ได้เตรียมมาแต่พูดอย่างเดียว

กลายเป็นว่า ... ทุกปัญหาที่มี ไม่จำเป็นต้องสร้าง index, inverted และ tfidf ใหม่ ... ผมก็เลยไม่ได้พูด slide สุดท้ายไปซะงั้นเลย ... แหะๆ

สรุปวันนี้ อาจารย์ก็ชมว่า ดี ครับ ^^"

เลิกจาก seminar วันนี้ก็กะว่าจะไปว่ายน้ำซะหน่อยครับ ^^"

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM