Friday, June 5, 2009

BIOTEC's GBrowse

04/06/09

ก่อนเข้าเซมิ พี่เจนฝากให้ผมเอาข้อมูลไปลงใน GBrowse ซึ่งผมก็ทำเสร็จแล้วก็ msn ไปบอกพี่เจนภายในสองนาที จากนั้นผมก็เข้าเซมิ

หลังจากออกมาจากเซมิช่วงพักสิบนาที ผมก็กลับมาดูข้อมูล และก็คุยกับพี่เจนเพื่อแก้งานสักพัก จากนั้นก็ต้องเข้าห้องเซมิต่อ

หลังจากเสร็จเซมิรอบสอง ... คราวนี้ผมก็มานั่งดูข้อมูลแล้วก็คุยกับพี่เจนเรื่องการแก้ไข ซึ่งวันนี้พี่ชุมมีประชุม ก็เลยต้องดำน้ำกันสองคนกับพี่เจนซะงั้น ... แต่ผมก็มานั่งแก้ config เอาไว้เผื่อๆ ข้อมูลใหม่ๆ ขึ้นไปไว้แล้ว เพื่อให้พี่เจนแค่ copy file ไปวางให้ถูกที่ก็จะแสดงผลทันทีครับ

... เง้อ ... วันนี้แบก notebook กลับห้องดีกว่า ... วันศุกร์กะทำงานที่ห้อง ... อิอิ

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM