Monday, June 8, 2009

เล่นกับแรงแม่เหล็กภายในร่างกาย ภาค 2

09/06/09

ไอ้หยา ... ช่วงนี้มันเป็นไรเนี่ย ...

ผมเข้านอนประมาณตี 2 ... สะดุ้งตื่นอีกแล้ว ... แล้วก็นอนไม่หลับตอนตี 3 ... ทำไงดีล่ะ? ... ก็เลยลุกมานั่งสมาธิเดินลมปราณซักหน่อย ... ทำไปงั้นๆ แหละ

และก็อีกหรอบเดิม ... ผมลองเล่นกับแรงแม่เหล็กอีกครั้งครับ ... คราวนี้เหมือนแรงอ่อนกว่าเมื่อคราวที่แล้ว แต่เห็นชัดขึ้น แน่นขึ้น อาจเป็นเพราะผมกำหนดให้มันมีขนาดเล็กลงด้วยกระมัง

รอบนี้ผมลองม้วนแรงให้เป็นวงกลมด้วยแหละ ... ก็แปลกใจดีว่า ... มันทำได้ด้วยแฮะ ไม่ได้เกิดจากการทำเล่้นๆ ด้วย ... อันนี้จริงๆ เพราะมีความรู้สึกตลอดเวลาที่ม้วนว่า มีแรงหน่วงๆ ต้านข้างนอกไว้สม่ำเสมอนี่แหละ

จากนั้นผมก็ึคลายแรงออก ... คิดว่าจะหาอะไรมาพิสูจน์มันซักหน่อย ... นึกได้ว่า ถ้าเป็นแรงแม่เหล็กจริง มันน่าจะกระทำกับเข็มทิศได้ ... ว่าแล้วก็เปิดไฟ เอาพวงกุญแจตัวเองมาตั้งไว้ (พวงกุญแจมีเข็มทิศด้วย) กะว่ารวมพลังแน่นๆ เหมือนเมื่อกี้ได้ก็จะเอามันไปครอบเข็มทิศจะดูว่ามันกระดิกป่าว

จนแล้วจนรอด ... ผมไม่สามารถรวมพลังได้อีกเลย ... ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะเปิดไฟหรือเปล่า รวมได้ก็เพียงชั่วครู่ ไม่สามารถปั้นเป็นก้อนกลมๆ ได้เหมือนที่ผ่านมา ... ก็เลยคิดว่า ตัวเองคงพลังหมดชั่วคราวกระมัง ... แต่ก็ยังไม่รู้สึกเหนื่อยเท่าไหร่นะ ... สักพักก็ถอนทั้งหมดออกมา แล้วก็ข่มตานอน กะว่าจะลองนับดูว่า นอนไปตอนหายใจเข้าหรือออก ... แต่ ... ไม่เคยรู้หรอกครับ ... แหะๆ

... เอาเป็นว่า คืนนี้ก็หลับๆ ตื่นๆ อีกเช่นเคย ... แต่ก็ตื่นเช้าไม่เพลีย แล้วมาที่แลป 8 โมงครึ่งล่ะกัน ... อิอิ

ท้ายนี้ ... ผมกะว่าจะลองหา qlink มาใส่ซักหน่อย เผื่อจะเพิ่มพลังในตัวให้มีสมาธิเพิ่มขึ้นอีก ... ไม่รู้จริงหรือเปล่า? ต้องพิสูจน์ต่อไปครับ ... qlink japan

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM