Monday, June 1, 2009

ตัดผมใหม่แล้ว "^_^"

01/06/09

วันนี้ตื่นเช้าอีกแระ ... เหมือนนาฬิกาชีวิตจะเปลี่ยนแล้วด้วย ... ดีใจนะเนี่ย :)

นอนดึกหน่อย แต่ก็ได้ตื่นแต่เช้าเลย :P

พอ 6 โมงเช้า ผมรีบ remote เข้าเครื่อง server เพื่อดูก่อนว่า งานที่รันเสร็จหรือยัง ... พบว่ายังไม่เสร็จเลย T_T ... 4 วันกว่าแระ ... ยังไม่ได้ครึ่งเลยง่ะ

ตอนเที่ยง ... นิ่ม msn มาถามว่า วันนี้จะตัดผมมั้ย? ... ผมก็ตอบไปเลยว่า OK, Sure!!! ซึ่งเวลานัดก็เป็นตอนดึกหลัง party ที่แลปนิ่มเสร็จครับ

วันนี้นิ่มซื้อเจ้าที่รองผมมาใหม่ด้วย แล้วก็มีลูกค้าอีกคนนึง ... น้องปลา ก็มาตัดผมด้วยครับ

เริ่มตัดผมของผมก่อน ... ตอน 3 ทุ่ม ... หัวแรกใช้เวลา 2 ชม. กว่าๆ ... เหอะๆ ... ได้มาสั้นจุ๊ดจู๋เลยขอรับ ... แต่ก็ชอบ style นี้แหละ ... จากนั้นก็ตัดให้น้องปลาต่อ เสร็จทั้งหมดก็ประมาณเกือบๆ ตีหนึ่งอ่ะครับ

เหอะๆ ... เล่นเอาง่วงเหมือนกันครับ ... ผมก็ไปส่งสาวๆ ที่หอ ... คืนนี้อากาศเย็น ใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น ... โอย ... บรื๋อออออ ... เล่นเอาเย็นเหมือนกันเน่อ T_T

... ทรงผมใหม่เนี่ย ... เทห์จริงๆ ... ขอบอกๆ

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM