Monday, June 1, 2009

ส่งน้องแพรวขึ้นรถ

29/05/09

เก็บห้องเสร็จพอดี ... สองทุ่มมีโทรศัพท์จันทร์โทรเข้ามา ชวนมาทานเกี๊่ยวไก่ต้มยำที่ห้องพี่เดียร์ :P

... ไม่ทราบเลยว่าวันนี้มี party กัน T_T ... ผมก็เพิ่งทานข้าวไปชุดใหญ่เหมือนกันครับ .. ก็เลยอิ่มๆ ไปหน่อย

พอไปถึงห้องพี่เดียร์ ... โอ้ว ... สิบกว่าคนครับ .. อยู่ก่อนหน้า และกำลังทานกันอยู่เลย <-- รอบนี้ ผมไปหลังสุดอ่ะ T_T <<< โดนแซวตามระเบียบ

ทางสมาชิกก็แบ่งส่วนไว้ให้ผมพอดี (อิ่มเกิ้น) ... แน่นอย่างแรงครับ T_T ... แถมมีอำลาส่งน้องแพรวตอนสี่ทุ่มด้วย ... ผมก็ไปช้าอีก เพราะมัวแต่ทานเกี๊ยวไก่อยู่ ... แหะๆ

วันนี้ผมก็ทำหน้าที่เป็นตากล้องเช่นเคยครับ :D ... รอบนี้ถ่ายภาพหมู่อยู่หลายชุดทีเดียว เพราะสมาชิกค่อยๆ ทะยอยกันเข้ามาทีละคนสองคน ... เล่นเอาต้อง take กันหลายรอบซะงั้นน่ะนะ

ได้เวลารถจะออก ... ผม, จันทร์, พี่เดียร์, พี่จ๊ะ, พี่แอม, พี่จั๊บ และน้องปลา ก็นั่งรถไปส่งน้องแพรวกับพี่เอกเดินทางไปโตเกียว

สุดท้าย ... เจอกันที่ไทยน้าาาาน้องแพรว :)

จุ๊ๆๆ ... ยังไม่จบครับ ...

หลังจากกลับมาจากไปส่ง ... มี party ต่อที่ห้องน้องป๊อปซะงั้น ... รอบนี้จุคนไปตั้ง 10 กว่าคน ... เยอะมั่กๆ

ผมซัดเบียร์ไปป๋องนึง แล้วก็คุย sit-com กับเรื่องผีๆ กับพี่อรรถกันซะงั้น ... เพราะวงมันใหญ่เกิน ... ฮ่าๆๆ

กลับห้องก็ปาไปตี 3 กว่าๆ ได้กระมัง (หรือว่าตี 2 หว่า ... จำไม่ได้) ... และก็ ... ตอนเช้ามีนัดตีเทนนิส 7 โมงเช้าน่ะนะ ... คร้าบบบบบ

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM