Thursday, May 14, 2009

Seminar ที่ผ่านไปได้ด้วยดี

อัดอั้นตั้งนานแระ ... ไม่ได้เขียนเล่าเรื่องซะที T_T

ผมงี้ .. เครียดมาทั้งอาทิตย์เลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ...

ก่อนสิ้นเดือน มี.ค. อ.ที่ปรึกษาที่นี่ให้ผมศึกษา relate work ครับ ... ซึ่งผมก็รับทำ แล้วก็ plan ไว้ว่า ก่อน golden week ที่ญี่ปุ่นเนี่ย ผมต้องทำให้เสร็จแล้วก็ present ซะหน่อย จะได้สบายใจ :D

เคราะซ้ำกรรมซัด ... มีงาน conference ที่เกาหลี แล้วต้องรีบส่งครับ ... งานนี้เกี่ยวกับงานเรียนที่ไทย ซึ่งผมเองก็ต้องทำด้วยอยู่แล้ว ... ทีนี้ทำไงล่ะ? แบ่งเป็นสองร่างก็ไม่ได้

... ผมเลือกงานที่เรียนที่ไทยมาเป็นอันดับหนึ่งครับ ...

ผมก็เลยแก้ paper เดิมที่ไม่ผ่าน ตามด้วย comment จาก reviewers นับแสน ส่งให้ อ.ที่ปรึกษาที่ไทยช่วย comment ให้อีกทีครับ

ต้องขอขอบพระคุณ อ.กานดา (อ.ที่ปรึกษาที่ไทย) มากเลยครับที่สละเวลามาตรวจ paper ต๊องๆ ของผม ... และ อ.ก็ตรวจเร็วมากด้วย ทำให้ผมไม่มีกะจิตกะใจสรุป paper ที่อ่านเลย ... แหะๆ (เหมือนอารมณ์ขี้เกียจมากกว่านะ)

... สรุปว่าก่อน Golden Week ผมก็ยังสรุปไม่เสร็จซะังั้น ... แต่ผมก็ขอ อ.ที่นี่เลื่อนไปเป็นหลัง golden week ซึ่ง อ.ก็ ok

หลังจาก golden week ... พระเจ้า ... งาน BIOTEC เข้าอีก ... กลับมาก็เพลียทำงานไม่ได้เกือบอาทิตย์ (กลับมาวันที่ 7 เช้า) ... ต้องเลือกอีกแระ

... ผมเลือกเป็นงานที่นี่ครับ ...

พอดีว่างานเตรียม demo ที่ BIOTEC มีการเตรียมไว้บ้างแล้ว และอีกอย่าง ระบบที่ผมจะเสริมเข้าไปนั้น ครั้นจะติดตั้งแล้วให้ลองทดสอบเนี่ย คงกินเวลานานมาก ผมเลยขอบายครับ

กลายเป็นว่า ... วันจันทร์ - พุธมานั่งอ่านและสรุป paper ซะ ... ทำ slide ด้วย

ผมทำ slide เตรียม present ทั้งหมด 3 งานครับ ... แต่เลือก present 2 เนื่องด้วยเวลาจำกัด และเหตุผลบางประการ

วันพฤหัส 14 พ.ค. ผมก็เอางานมา present เลย ... ซึ่งผมว่าคุ้มกับที่ทุ่มให้ paper แรกมากครับ ใช้เวลาทำอันนี้นานมาก ... อ.ที่ปรึกษา จนเอ่ยปากชมว่า ... "คุณทำ slide ได้เข้าใจง่ายดีจริง" แบบว่าเอ่ยปาก very good เลยครับ

เท่านั้นแหละ ... ที่ทำมาทั้งหมด ... ผมหายเหนื่อยเลยครับ :)

อาทิตย์หน้า ... ผมจะเอางานที่ summary ไว้เข้าเซมิอีกครับ ... แหะๆ ... นี่แหละเหตุผลบางประการ :P

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM