Wednesday, May 20, 2009

ส่งพัสดุแล้ว

หลังจากที่ฟังแฟนบ่นมานานแสนนานนนนน หลายเดือนมากๆ ... วันนี้ก็เลยส่งพัสดุไปให้แฟนซะหน่อย (แต่ไม่บอกหรอก ... เอิ๊กๆ)

ของที่ส่งไปก็มีทั้งหมด 2 กล่อง

1. กล่อง Keroro เพียวๆ กล่องนึง นน. 1.8 กก. ราคาค่าส่ง 2400 เยน
2. กล่อง G-Wing + miscellaneous เต็มไปหมด ... นน. 3.6 กก. ราคาค่าส่ง 5000 เยน

Miscellaneous ที่ว่า มี ... ขนมจากโอซาก้า, หน้ากากเคโรโระ (เด็ก), ของที่ระลึกจากมิยาจิม่า, เครื่องรางจากวัดคิน, ขนม 4 กล่อง, กาวแปลกๆ 1 อัน, กระปุกใส่โกโก้ (จริงๆ มันให้ใส่ไมโล) เคโรโระ, พวงกุญแจ แล้วก็ ตุ๊กตามิกกี้กับมินนี่ ... เยอะอ่ะ ... หนักด้วย

วันนี้ตื่นเที่ยง ... ผลพลอยจากการนอนเช้าเพราะฤทธิ์กาแฟ T_T ,,, ก็เลยรีบอาบน้ำ ข้าวปลากินสองคำ แล้วก็รีบไปไบเต้ง เพราะนัดพี่เดียร์ที่นั่น (ไปกับพี่จั๊บด้วย)

ถึงไบเต้งก็กดเงินเลยครับ ... วันนี้เผลอไปกดผิดตู้ด้วย ... โดนค่าธรรมเนียมไป 105 เยน T_T ... กดออกมา 10000 เยน ... โอว ... ช่างฉลาดน้อยจริงๆ

พอไปถึงไปรษณีย์ ... ก็ไปส่งพัสดุ ทีแรกว่าจะส่งแบบลงทะเบียน ไม่เร็วมากประมาณ 1 อาทิตย์ได้ คิดว่าถูก ก็นั่งกรอกซะ ... ปาไปเกือบครึ่ง ชม. พอเอาพัสดุไปขึ้นชั่ง ... โอว ... แม่เจ้า ... แพงเกิน ก็เลยถามว่า ถ้าเป็น EMS เนี่ยจะราคาเท่าไหร่

เพราะพัสดุลงทะเีบียนเนี่ยไอ้กล่องเบาๆ ก็ประมาณ 3300 แล้วอ่ะ ... กล่องใหญ่ก็ 6400 เลยอ่ะ T_T ... อย่างแพง ... ก็เลยเปลี่ยนเป็น EMS ซึ่งได้ราคาดังกล่าวไว้ข้างต้นครับ

จะว่าไป ... ตอนที่อธิบายของเนี่ย ... ผมก็เขียนๆ ไปว่า ของขวัญวันเกิด ... มันก็ทุกครั้งที่ส่งอ่ะ ... เขียนว่าของขวัญวันเกิดตลอดเลย 555+

หลังจากส่งเสร็จก็ไปรับ จม. ที่นิ่มฝากให้มารับ ... ปรากฎว่า เค้าไม่ให้รับครับ ... ไม่ใช่เจ้าตัว ก็ดีเหมือนกัน ปลอดภัยดี ก็เลยให้เขาเอาไปส่งให้นิ่ม โดยระบุเวลาที่นิ่มสะดวกไปครับ :)

จากนั้นผมก็กลับมาที่แลป ... มานั่งปั่นงานต่อ ... ทีแรกเข้าใจว่าเด็กที่แลปจะไปซ้อมซอฟต์บอลวันนี้ด้วยน่ะนะ ... ว้า ... ไม่ได้ไปซะงั้น

ว่าแล้ว ... ผมขอตัวทำงานต่อล่ะกันนะคร้าบบบบ :)

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM