Thursday, May 14, 2009

เตรียมส่งกันดั้มกลับไทย

14/05/09

วันนี้เพิ่งมีความรู้สึกปรอดโปร่งโล่งสบายอุราเ็ป็นที่สุด หลังจากเครียดกับงานมาเป็นเดือน

กันดั้มที่จะส่งกลับไทยนี้คือ G-Wing PG Custom ซื้อมามังนึงจาก amazon.co.jp ซึ่งมีคนฝากแฟนซื้ออีกที (แฟนก็มาฝากเราอ่ะ)

G-Wing ตัวนี้ซื้อมาตั้งแต่เดือน มี.ค. ก่อน อ.บี จะกลับนู่นนนนนน ... ซึ่งนานมากที่ไม่ได้ส่ง เพราะอะไรเหรอครับ ?

เพราะ ... ช่วง มี.ค. มีกิจกรรมเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษา และงานเลี้ยงเต็มไปหมด กรอปกับช่วงนั้น หิมะยังไม่หายไปหมดเลย การเดินทางก็เลยลำบาก สำหรับคนไม่มีรถยนต์

เหตุผลอีกประการ ... เมื่อมันล่วงเลยมา ... เงินทุน JASSO โอนเข้าให้ช้า ตั้งแต่เดือน มี.ค. ... โอนเข้าให้ตอนปลาย มี.ค. ทำให้ผม manage เงินผิดไปนิดหน่อย ... ก็เลยจำเป็นต้องเก็บเงินที่จะเอาไว้ส่งกันดั้มไว้ใช้ก่อน

พอเข้า เม.ษ. ... เงินโอนช้ากว่าเดิม เป็นสิ้นเดือน เม.ษ. ซะงั้น ... ครั้นตอนนั้นจะใช้เงิน ... แล้วเงินที่จะไปเที่ยว golden week ล่ะ ??? ถ้าไม่พอทำไง ... ผมก็เลยเก็บไว้อีก กรอปกับงานช่วงเดือน เม.ษ. ยุ่งตลอดเลยครับ

เลยกลายเป็นว่า ... ผมดองกันดั้มไว้นานถึง สองเดือน ... จนเค็มเข้ากระดูกแล้ว (เค้าฝากมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ครับ) ... ผมก็เพิ่งซื้อเจ้ากระดาษห่อของขวัญเอาไว้กันภาษีนิดๆ หน่อยๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองด้วยครับ ... แหะๆ ... ซึ่งก็เพิ่งห่อเสร็จไปเมื่อคืนเอง (สก็อตเทปใสหมด ก็เลยไปขอพี่เดียร์มาใช้นิดหน่อย)

รอบนี้กะส่ง G-Wing ไปพร้ิอมตุ๊กตาตัวเล็กๆ ที่กะว่าจะซื้อวันพรุ่งนี้ซะหน่อย ... เอาให้คุ้มซะงั้น เหอะๆ แล้วก็กะจะรวมกับเจ้า "สติช เดอะพูห์" ไปด้วยซะเลยครับ :)

เฮ้อ ... ไม่แน่ อาจจะส่ง Keroro DX-05 ไปด้วยก็ได้ ...

...

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM