Friday, May 22, 2009

เตือนสติ

[20/05/09]

ทำไมช่วงนี้งานมันถาถมจริงหว่า -_- [กรอปกับ ... ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายด้วยกระมัง]

Task List (ที่ไทย) มีเป็นหน้า ... ประมาณ 14 ข้ออ่ะ ... ทีมที่ทำงานด้วยกันมี 4 คน ... เป็นของเราคนเดียวซะ 7 ข้อ มีชื่อเราร่วมอยู่ด้วย 4 ข้อ ... เยี่ยมยอดมาก 006

วันนี้ อ.ที่ปรึกษาที่ไทยคุย gtalk มา ถามว่าจะไป update task list ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ได้ป่าว ...

สงสัย ตอบตรงไปหน่อยว่า ... คงยังไม่ได้ครับ ... แล้วก็ไล่เลยว่า พรุ่งนี้มีสัมนา, วันเสาร์มีแข่งกีฬา, อาทิตย์งานเลี้ยงส่ง นศ. ฝึกงาน

อ.เลยถามอีกว่า ... วันจันทร์ล่ะคะ ... ไอ้เราก็ชอบต่อรอง ขอเป็นวันอังคาร ... T_T

อ. ก็เลยเตือนสติเรามาหน่อยว่า ... "คุณให้ความสำคัญกับงานสังคมค่อนข้างจะมากเลยค่ะซึ่ง อ ก็เคารพในการเลือกของคุณ แต่ก็อยากให้คุณให้เวลาและความสำคัญกับงานที่เราจะต้องรับผิดชอบควบคู่ไป ด้วยค่ะ ทำยากแต่คิดว่าคุณน่าจะทำได้ค่ะ"

... จากนั้น อ.คงเบื่อที่จะคุย ก็เลยให้เลือกวันเอง ... ซึ่งเราก็เลือกเป็นวันอังคารอ่ะ แต่คิดว่าวันศุกร์คง update ... แต่ ... มันวางแผนยากจริงๆ แฮะ cry

ถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องลดๆ งานสังคมแล้วล่ะ ... -_-

...

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM