Monday, May 25, 2009

กีฬาระหว่างแลปภาึคไฟ NUT

23/05/09

เช้านี้มีแข่งกีฬาระหว่างแลปภาคไฟ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งนางาโอกะ

ลงจากแลปผมก็ทานข้าว แล้วก็ไปที่สนามกีฬาของ NUT ครับ ... รวมตัวกันประมาณ 8 โมงครึ่งครับ


แลปผมก็แข่งเป็นคู่ที่สองของสาย B ครับ ... แต่ก็ตกรอบแรก ... แหะๆ เพราะคู่แข่งเค้าตีดีเหลือเกิน T_T


ท้ายสุดก็ถ่ายรูปหมู่กัลเพื่อนๆ และอาจารย์ที่แลป ก่อนไปทานข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารจีน ซึ่งอาจารย์ผมก็ใจดีมากครับ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงเองเลย :D

จากนั้น แยกย้ายกันกลับ ผมก็เข้านอนเลยครับ ... ไม่ไหวนี่นา ... ผมยังไม่ได้นอนเลยนี่นา T_T

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM