Tuesday, May 19, 2009

กินโกลบอล

เหอะๆ ... 19/05/09 (เมื่อวาน) ... นัดกันกินเนื้อย่างโกลบอลเที่ยงตรง

ไอ้เราด้วยความที่ว่า ... กลัวคนอื่นลืม ... ก็เลยนอนซะ พี่จั๊บโทรมาตามซะเนี่ย T_T

สมาชิกวันนี้ก็มี ... ผม, อ.ฉัตร, อ.โอ๊ต, อ.เอ็ด, พี่จั๊บ, พี่แม็ก, จันทร์, น้องป๊อป ครับ ... วันนี้เรามีไปกินเนื้อย่างกัน แล้วก็ซื้อของนิดๆ หน่อย

ของที่ผมซื้อนั้นก็มีผ้าปิดปาก เพราะต่อไปที่นี่จะขาดตลาด เนื่องจากไข้หวัดหมูระบาด ถ้าเกิดมีการแพร่กระจายมาถึงที่ nagaoka เนี่ย ประชาชนก็จะต้องถูกสั่งให้ใช้ผ้าปิดปากกันทุกคน ดังนั้นจึงต้องหาซื้อไว้ครับ อันนี้ซื้อที่ร้านร้อยเยน

ที่ร้านร้อยเย็นเลยเดินหาของเล็กๆ น้อยๆ เอาไปฝากแฟนมั่ง ... ก็ได้มาเป็นกาวครับ ... คล้ายๆ correct tape แต่ตัวนี้เป็นกาว ... ใช้งานดี และก็เหมือนที่ไทยไม่มีด้วยก็เลยลองซื้อไปให้เล่นดู อิอิ

แล้วก็ซื้อสาย extend stereo เอาไว้ใช้กับหูฟังของโซนี่ซะหน่อย กับเจ้า big stereo jack เอาไปเปลี่ยนตัวเก่าของป้าเจน ... เอาไว้ใช้กับไมค์ ร้องเกะ :P

เสร็จจากร้านร้อยเยน ... เพื่อนๆ (อ.ฉัตร กับ น้องป๊อป) ก็ไปซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำกันต่อ (ที่ร้านร้อยเยนซื้อเป็นหมวกกับแว่นตา) คราวนี้เป็นกางเกงว่ายน้ำครับ ... ได้มาตัวละเกือบๆ 2000 เยน ... ถ้าเทียบค่าครองชีพ ผมว่าก็ 200 แต่ถ้าเทียบเงินไทยก็ประมาณไม่ถึง 800 บาทครับ ... ซึ่งผมว่าถูกดีนะ :)

จากซื้อชุดว่ายน้ำ ผมก็อยากได้ครีมทาหน้า หาซื้อตั้งแต่เมื่อวานแล้วยังไม่ได้ ... คราวนี้มากับ อ.ฉัตร ก็เลยให้ อ. พาไปเลือกซื้อเลยครับ

ก็ได้ NeviaQ10 กับ Shizedo Sun Screen SPF50+ แล้วก็ น้ำยาเช็ดเจ้าครีมกันแดดอีก ... เหอะๆ รวมๆ ก็เกือบๆ 5000 เยนได้ครับ ... อาทิตย์นี้กรอบเลย T_T

จากนั้นก็กลับกิได ... แวะสระว่ายน้ำซะหน่อย ดูว่าเค้าให้ว่ายน้ำได้หรือยัง ... ปรากฎว่าให้ว่ายได้ ... พวกเราก็ไม่รีรอเลยครับ ... จัดแจงกลับห้องเตรียมตัว เจิมอุปกรณ์ใหม่ซะเลย (สำหรับป๊อป กับ อ.ฉัตร) ส่วนผมก็ ได้แว่น กับ หมวก ที่แฟนส่งมาให้อยู่ก่อนแล้ว :D ก็ไปว่ายกันประมาณห้าโมงครึ่งครับ ขึ้นสระหกโมงครึ่ง ... ประมาณ ชม. นึง ... ซึ่งวันนี้ก็กะว่าจะไปว่ายอีกเหมือนกัน แต่ขอดูงานก่อนล่ะกัน T_T

ต่อจากนั้น มีนัดแนะนำการใช้ PhotoShop ให้กับ อ.ฉัตร และก็ จันทร์ ครับ ... ตอน 2 ทุ่ม ... รอบนี้แนะนำเสร็จตอนตี 1 กว่าๆ ... ง่วงนอนสุดๆ ซัดกาแฟ อ.ฉัตร ไป 2 แก้ว

หลังจากเสร็จแนะนำ กลับไปนอน ... หลับได้สักพัก สะดุ้งตื่น อาจจะเพราะฤทธิ์กาแฟด้วย ... ทำให้นอนไม่หลับเลย T_T เครียดไปใหญ่ ... ก็เลยมานั่งห่อของขวัญให้แฟน ซึ่งจะส่งให้วันนี้ครับ

ห่อเสร็จตอนตีห้ากว่าๆ ... เสียงนกร้องจิ๊บๆ ถึงได้นอน ... T_T โอว ... ช่างเหมือนไม่ได้เปลี่ยนเวลานอนเลยนะเนี่ย ... ไรว้า ...

No comments:

Post a Comment

ZAMACHITA - I AM ZAM